When we crashed

WHEN WE CRASHED
Khi tai nạn xảy ra

Source
Writer:
tuanmarkers
Translator: yuanyud
Category: Angst
Pairing: Mark Tuan x Park Jinyoung
FMV đính kèm: Clarity

Have writer’s permission.

***

Khi tai nạn xảy ra, tôi vẫn còn nhớ âm thanh vang lên khi chúng tôi rơi xuống biển, chơi vơi giữa dòng nước đen ngòm, bóng tối ập đến và bao trùm cơ thể. Tôi cố gắng hít một hơi sâu, nhưng rồi chợt nhận ra rằng mình không thể. Đưa mắt nhìn quanh, tôi trông thấy Jaebum, Jackson, Youngjae. Tất cả chúng tôi đều đang bị biển cả nhấn chìm.

Khi tai nạn xảy ra, xung quanh tôi chỉ toàn là nước, cảm giác như đang lạc vào khoảng không gian vô tận, trống rỗng và lặng câm. Tôi thấy mình được tự do. Tay chân tôi di chuyển rất nhanh trong làn nước, và rồi trong khoảnh khắc, tôi đã nghĩ mình đang lửng lơ trên trời cao. Cứ như đang bay vậy. Nhưng rồi tôi nhận ra. Mình không thở được.

Khi tai nạn xảy ra, tôi nhìn quanh và thấy bạn bè mình, họ đang trôi. Những vệt đỏ nhàn nhạt nhuốm bẩn dòng nước đen ngòm. Tôi biết họ sẽ không qua khỏi. Tôi nhìn Jackson, như thể đang nhìn những ký ức của tất cả chúng tôi đang rơi vỡ. Chìm sâu trong lòng đại dương thăm thẳm. Rồi giấu mình ở một chốn tối tăm mà chẳng một ai có thể tìm ra. Ký ức mãi mãi nằm lại trong quá khứ. Và chúng tôi lại chẳng thể khiến chúng hồi sinh.

Khi tai nạn xảy ra, tôi đã thoát ra khỏi chiếc xe và bơi lên mặt nước. Tôi biết bạn bè mình sẽ không qua khỏi. Nhưng rồi tôi thấy em ấy. Em vẫn đang vùng vẫy. Nhưng chỉ còn trong vô thức mà thôi. Và tôi biết em sẽ sống.

Khi tai nạn xảy ra, tôi đã quyết định không bơi vào bờ. Mà quay lại bên em. Tôi tuyệt đối sẽ không để em lại một mình. Tôi nhớ mình đã nắm lấy và kéo em ra khỏi chiếc xe hơi đổ nát. Mục tiêu duy nhất của tôi chỉ có mình em. Jinyoung.

Khi tai nạn xảy ra, tôi đã đưa được em ra ngoài. Dùng hết sức có thể và bơi đến từng hơi thở cuối cùng. Vì em, tôi nhất định phải làm được.

Khi tai nạn xảy ra, tôi đã cứu được em. Và dõi theo em từ bầu trời cao vợi. Lần này thì tôi đã thực sự bay được rồi. Tôi biết, em đã sống.

Jinyoung không chết.

Nhưng em ấy chẳng bao giờ còn gặp lại tôi nữa.

End.

 

Leave a Reply

